21:08
1
1. Sim 3g Mobifone có những gói cước mới nào ?

Bước sang năm mới 2016 Mobifone đã ra mắt thêm 1 số gói cước 3G không giới hạn với dung lượng cực lớn, giúp khách hàng đang sử dụng hoặc có ý định đăng ký sim 3g Mobifone có thêm nhiều nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng internet của mình. Các gói cước của sim 3G Mobifone 2016 với các gói cước mới như 3MIU, 6MIU, 12MIU, 3BMIU...Với cú pháp đăng ký của mỗi gói cước giúp khách hàng sử dụng sim 3g Mobifone một cách nhanh, tiện lợi nhất.

Bán Sim 3g Mibofone gái hấp dẫn 

2. Hướng dẫn đăng ký sim 3G Mobifone với cú pháp :

DKV<cách>TÊN_GÓI _CƯỚC gửi 9084

Sim 3g Mobifone với các gói giới hạn dung lượng

Sim 3g Mobifone với các gói không giới hạn dung lượng

Đây là các gói cước của sim 3g Mobifone thế hệ mới, mang đến cho khách hàng ưu đãi data cực lớn. Đặc biệt tuy là các gói 3g giới hạn dung lượng nhưng khi sử dụng cũng không bị phát sinh cước ngoài như các gói 3g trọn gói.

Sau khi thuê bao dùng hết lưu lượng tốc độ cao của gói 3g đăng ký thì sẽ bị ngắt kết nối internet, lúc này nếu muốn tiếp tục sử dụng 3g phải mua thêm dung lượng với các gói bổ sung data.




Hiện tại Mobifone là nhà mạng cung cấp nhiều gói cước 3g tốc độ cao nhất, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà mọi người có thể lựa chọn gói cước 3g Mobifone phù hợp để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn nhé.

Mọi người lưu ý rằng phải đảm bảo cài đặt 3g, cấu hình GPRS cho chiếc điện thoại của mình đúng cách, thì mới có thể sử dụng ngay các gói cước 3G Mobifone nha. Chúc mọi người đăng ký sim 3g Mobifone thành công !!!

1 nhận xét: