01:57
0
với bề ngoài khay SIM mới của S7 thì 1 quý khách thông thường lúc cần sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ chẳng thể lắp cả 2 SIM.
Như chúng ta đã biết, 2 smartphone khủng của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge với mẫu mã khay SIM hai khoang để người mua có thể lắp 2 SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ. Mặc tuy vậy có ngoài mặt này thì một Cả nhà thường nhật lúc cần dùng thêm bộ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả hai SIM.

Mau ma khay hai sim moi cua Samsung tren 2 cai s7
Mẫu mã khay hai sim mới của Samsung trên 2 cái s7
Điều thú vị là trên mạng đã xuất hiện clip chỉ dẫn "độ" Galaxy S7 giúp chiếc điện thoại siêu phẩm này lắp được hai SIM + 1 thẻ nhớ đồng thời. Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn kỹ thuật Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để loại Galaxy S7 nhận cả hai SIM + 1 thẻ nhớ.
Theo hướng dẫn của thành viên diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để mẫu Galaxy S7 nhận cả hai SIM + một thẻ nhớ.
chỉ dẫn chi tiết chúng ta mang thể xem tại đây, mang lưu ý rằng việc tự mình thực hành theo có thể dẫn tới hỏng SIM, hỏng thẻ và hỏng khay SIM của S7. rộng rãi tuổi teen chia sẻ đã "die" cả SIM lẫn thẻ nhớ, nhưng dĩ nhiên, cũng mang ko ít người khẳng định đã thành công khi áp dụng cách thức này.
Theo: ictnew

0 nhận xét:

Đăng nhận xét